Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Tại sao bạn lại chọn Tân thái Phương?

Chất lượng sản xuất
Với một đội ngũ nhân viên lành nghề trong lĩnh vực thiết kế và in ấn cùng các trang thiết bị hiện đại. Tân Thái Phương có thể đáp ứng các yêu cầu về thiết kế, in ấn, gia công bao bì chất lượng cao nhất, phục vụ các yêu cầu khắt khe nhất và trong thời gian nhanh nhất.

Tân Thái Phương cũng là một trong những đơn vị in ấn, sản xuất bao bì, tiên phong áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2000 vào quản lý sản xuất và chất lượng. Công ty luôn phấn đấu để liên tục cải tiến dây chuyền, máy móc để bắt kịp xu hướng công nghệ. Các sản phẩm tạo ra luôn phù hợp với nhu cầu mới nhất của thị trường.

Kỹ thuật công nghệ:
Ngoài các thiết bị ngay tại xưởng phục vụ cho sản xuất, bao bì, tem nhãn, nhãn dệt vải; máy móc sản xuất thùng carton, máy bồi, máy xén, máy bế, máy cáng màng, máy đục lổ, máy đóng nút đôi mắt cáo tự đông, máy flexo và máy in offset… Tân Thái Phương còn ứng dụng các công nghệ bao bì phủ UV, đặc biệt với hệ thống tráng phủ UV từng phần (UV cục bộ ) và UV toàn phần.

Hệ thống máy móc chuyên dụng, khép kín từ khâu cắt xén, bế hộp, ép nhũ, cán láng, đến khâu dán hộp… bảo đảm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng do toàn bộ các khâu không phải gia công bên ngoài

Mục tiêu của chúng tôi
Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho quý khách những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo. Tất cả đều được trải qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đến giám sát sản xuất và kiểm tra chất lượng khi thành phẩm. Các sản phẩm khi xuất xưởng được đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Thông tin doanh nghiệp:
CÔNG TY TNHH TM – DV TÂN THÁI PHƯƠNG
ĐC Số 34, đường 49, KP.7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84-8) -37266307 - 54037433 - 54225525.
Fax: (84-8) 54224637.
Email: phuongmyt@hcm.vnn.vn, info@vnprint.net
Website: www.vnprint.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét